Hệ thống kiểm soát cửa với các tính năng nổi bật



Công nghệ phát triển việc kiểm soát an ninh gặp nhiều khó khăn bởi các hành động vi phạm pháp ngày càng tinh vi. Kiểm soát cửa sử dụng phần mềm để kiểm soát một giải pháp thông minh đã ra đời giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề về an ninh một cách dễ dàng. An ninh luôn hoạt động ở mức cao nhất, có thể xử lý khối lượng công việc cực lớn đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.

Hệ thống kiểm soát cửa
Hệ thống kiểm soát cửa

Các tính năng của phần mềm kiểm soát cửa

- Xác định đối tượng ra vào: Tính năng này giúp xác định rõ ai là người đang yêu cầu ra/vào, sử dụng thẻ hay vân tay, thuộc loại đối tượng nào (nhân viên, học viên, quản lý, khách vãng lai,....), lưu lại hình ảnh người đã ra vào, thời điểm họ đã yêu cầu.

- Điều khiển cửa tự động: thông qua việc xác định có đúng đối tượng được phép ra vào hay không nếu đúng phần mềm sẽ kích hoạt khóa điện trong hệ thống cửa tự động (tripod, barrier,..) để người được phép có thể ra vào.

- Kiểm soát thời gian ra vào: đây là chức năng hạn định cho trong khoảng thời gian nào, ngày nào, thì người dùng có thể ra vào tránh các trường hợp xâm nhập bất hợp pháp. (ví dụ trong các ngày nghỉ, ngày lễ thì nhân viên sẽ không được vào nếu không được phép)

- Kiểm soát quyền ra vào theo khu vực: chức năng này cho phép xét quyền cho đối tượng được phép ra vào các khu vực nào tránh trường hợp lợi dụng vào những nơi không được phép với mục đích riêng.

- Kiểm soát số lần vào ra: đây là chức năng nâng cao để hỗ trợ các xí nghiệp hoặc các doanh nghiệp có cơ chế hoạt động tương tự chỉ cho phép công nhân (nhân viên) vào nhà ăn trong khoảng thời gian nào ví dụ công nhân (nhân viên) được phép vào nhà ăn 1 lần/ ngày hay 26 lần/ tháng.

- Phân quyền theo chức năng của từng nhóm thành viên: chức năng này cho phép dễ dàng phân quyền theo từng nhóm thành viên để giúp cấu hình dễ dàng và xác định sự cố xảy ra theo từng nhóm đối tượng để nhanh chóng có các biện pháp xử lý cho phù hợp. (ví dụ nếu có sự cố xảy ra và nguyên nhân là từ nhóm đối tượng khách vãng lai thì nhanh chóng khóa toàn bộ thẻ đến từ nhóm đối tượng này không được phép ra vào giúp nhanh chóng khắc phục các sự cố)

- Tự động mở cửa khi trong tình trạng khẩn cấp: hệ thống này thường được tích hợp cùng hệ thống báo cháy hoặc nút khẩn cấp để kích hoạt chế độ mở tất cả các cửa nếu có sự cố xảy ra để nhân viên có thể thoát ra ngoài trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »