Khóa vân tay giá rẻ, bảo hành lâu dài chỉ có tại Vietnamsmart


Chi phí luôn là vấn đề mọi người quan tâm khi chọn mua hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó? Khóa vân tay giá rẻ tại Vietnamsmart là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn đảm bảo vấn đề an ninh, chống xâm nhập trái phép với chi phí tốt nhất. chúng tôi cam kết:
- Hàng chình hãng
- Miễn phí lắp đặt
- Bảo hành lâu dài
- Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng

khoa van tay gia re
Khóa vân tay giá rẻ

Khóa vân tay giá rẻ có cấu tạo và đặc điểm gì?

- Khóa vân tay được cấu tạo từ thép nguyên khối, thường chắc chắn hơn so với các loại khóa cơ thông thường, đồng thời điểm ưu việt của nó là dùng chính vân tay để làm chìa khóa mở cửa. Mỗi một thành viên trong gia đình, khách nghỉ của khách sạn hoặc nhân viên có quyền truy cập cửa ở công ty…sẽ được lấy dấu vân tay để lưu trữ vào bộ nhớ của khóa. Mỗi khi cần mở cửa, người sử dụng chỉ cần đặt ngón tay vào bộ phận sensor cảm biến vân tay của khóa để bộ xử lý của khóa kiểm tra tính hợp lệ/không hợp lệ. Với trường hợp đúng vân tay với người đã được phép truy cập thì cửa sẽ mở còn nếu những vân tay không đúng, khóa sẽ đóng như cũ.

- Khóa vân tay có nguồn cấp bằng dùng PIN thông thường, nên sau khoảng 8-12th ( tùy vào mức độ ra vào) chúng ta cần thay pin một lần, việc thay pin này tương đối đơn giản, tương tự như ta thay pin cho điều khiển tivi hoặc điều hòa.

- Một lưu ý khi lắp khóa vân tay đó là chúng ta cần kiểm tra độ rộng và độ dày của đố cửa, thông thường thì độ dày rơi vào khoảng từ 35-60m, độ rộng đố cửa khoảng 100mm là đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra chúng ta cũng cần lưu ý là không phải loại cửa nào cũng nên lắp khóa vân tay, ví dụ nếu cửa của bạn là khung nhôm kính mỏng, lắp khóa vân tay lúc này sẽ chỉ mang tính đối phó vì cửa ọp ẹp, đẩy mạnh một chút cũng bị bong nên nếu cố lắp thì khóa nhanh hỏng và không đảm bảo an toàn. Thông thường các loại cửa như cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt… khi lắp đặt khóa vân tay sẽ đảm bảo chắc chắn và an toàn.

Cấu tạo khóa vân tay giá rẻ
Cấu tạo khóa vân tay giá rẻ
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »