Hệ thống kiểm soát truy cập với những lợi ích vượt trội



Hiện nay hệ thống kiểm soát truy cập đang được dùng phổ biến tại các nhà máy sản xuất, văn phòng, công ty hay tòa nhà. Nhằm mục đích đảm bảo an ninh, an toàn tránh việc đột nhập của những người không được phép và còn rất nhiều lợi ích khác mà nó mang lại.

Hệ thống kiểm soát truy cập
Hệ thống kiểm soát truy cập

Lợi ích của hệ thống kiểm soát truy cập

- Giảm thiểu chi phí dài hạn: hệ thống kiểm soát điện tử không có nhu cầu thay đổi khóa. Nhiều người trong số họ có thể được tái lập trình dễ dàng và giảm nhu cầu đối với các dịch vụ bổ sung. Nếu doanh nghiệp của bạn không muốn dùng kiểm soát truy cập bằng máy chấm công mà quyết định sử dụng kiểm soát truy cập thẻ thông minh, bạn sẽ có thể chỉ đơn giản là lại chương trình thẻ mới trong trường hợp trộm cắp hoặc mất mát. Trong mọi trường hợp điều khiển truy cập điện tử loại bỏ đau đầu hệ thống an ninh bởi vì nó thường mất khoảng 5-10 phút để thay đổi hệ thống kiểm soát truy cập.

- Giữ một bản ghi của người vào và ra: có hai lợi ích chính của việc gia tăng khả năng hiển thị điều khiển truy cập. 

Đầu tiên là trong trường hợp khẩn cấp, báo cáo của bạn sẽ có thể cho biết người trong và ngoài văn phòng tại một thời điểm cụ thể.

Tiếp theo sẽ là thời gian và tích hợp hệ thống tại nhà. Kiểm soát truy cập chấm công của nhân viên của bạn cũng có thể là một máy chấm công ảo để quản lý thời gian của nhân viên. Biết khi nào nhân viên của bạn trong văn phòng, và khi họ đã rời khỏi có thể được tích hợp với thời gian và tại hệ thống. Một số gói thậm chí có thể tích hợp hệ thống an ninh điện tử của bạn với phần mềm chấm công để theo dõi và ghi lại giờ nhân viên của bạn.

- An ninh tổng thể được đẩy mạnh với các hệ thống kiểm soát truy cập. Họ quyết định mua hàng lâu dài được mở rộng và có thể được tùy chỉnh xung quanh nhu cầu kinh doanh của bạn, và tùy thuộc vào mức độ khác nhau của các yêu cầu truy cập bảo mật. Với hệ thống kiểm soát truy cập hợp lý, giám đốc điều hành không còn phải lo lắng về việc quản lý nhân viên của mình một cách công bằng và chính xác.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »