Khóa cửa vân tay và những điều cần biết để sử dụng hiệu quả


Công nghệ ngày càng phát triển đã có rất nhiều các thiết bị an ninh thông minh ra đời. Nổi bật đó là khóa cửa vân tay đang được dùng rất phổ biến bởi nó có thể đáp ứng được rất nhiều các yêu cầu của người sử dụng một cách dễ dàng,nhanh chóng và chính xác. Vậy làm thế nào để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất?

khóa cửa vân tay
Khóa cửa vân tay

Những điều cần biết về khóa cửa vân tay

- Khóa vân tay chỉ nhận những vân tay có mạch máu, nói cách khác là vân tay của người sống.
- Việc đăng ký vân tay rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện vài ba thao tác là ok. Tất cả khóa vân tay bắt buộc phải đăng ký vân tay chủ và chỉ có vân tay chủ mới có khả năng đăng ký các vân tay thành viên khác. Mỗi khóa thường sẽ có 3 vân tay chủ, có từ 100-300 vân tay thành viên
- Khóa cửa vân tay sử dụng loại Pin khô 4 quả loại AA (cùng loại với pin tiểu con thỏ nhưng chất lượng tốt hơn nhiều.) hay bạn có thể dùng Pin sạc AA. Loại pin này được bán rất phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa, điện tử
- Mỗi người đều có đến 10 ngón tay vậy là bạn đã hết lo khóa không nhận ra vân tay nhé. Khi bạn làm việc mà vân tay bị mòn hoặc lỡ tay làm rách thì chúng ta lại có thể đăng ký vân tay của ngón khác đề mở. Quá đơn giản và thuận tiện phải không mọi người.
- Khóa cửa vân tay có thể lắp tại cửa  chính(thường lắp khóa hai chốt, khóa có chốt an toàn độ an toàn cao hơn.), cửa phụ trong phòng(phòng quan trọng có nhiều tài liệu hay.Loại cửa này thường lắp khóa một chốt như mã Adel DIY-3398, Adel Trinity 788)
- Thông thường lắp một chiếc khóa cửa vân tay mất khoảng 1h30( với khóa 1 chốt) 2h(với khóa hai chốt) hay có thể lâu hơn tùy vào cửa nhà bạn loại gỗ tốt hay cửa sắt. tại sao lại lâu hơn việc lắp chiếc khóa cơ thông thường.
- Với khóa cơ thông thường phần cơ rất ngắn cửa đục sâu từ 5-7cm còn khóa vân tay phần cơ to và rộng , dài hơn và đục sâu thường 8-10cm. Chính vì vậy khóa vân tay sẽ chắc chắn hơn, độ an toàn là cao hơn và sẽ bền hơn nhiều so với khóa cơ cổ điển và thời gian lắp đương nhiên là lâu hơn rồi.

Trong trường hợp bạn quên tất cả các cách mở khóa như bằng vân tay(do vân tay hỏng), quên mật mã, hay mất thẻ. Thì chúng ta vân có thể mở theo cách thông thường đó là dùng chìa khóa, nhưng các bạn băn khoăn không nhìn thấy lỗ khóa đâu mà mở, các bạn hãy cứ bình tĩnh, tất cả các khóa vân tay, khóa điện tử hiện nay đều có chìa khóa dự phòng đi kèm và phần mở khoá bằng chìa sẽ được che giấu đâu đó trên chiếc khóa thân yêu của chúng ta.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 093.6611.372


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
lúc 02:27 12 tháng 7, 2019 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
lúc 02:31 12 tháng 7, 2019 delete

Khóa cửa điện tử samsung Có tiền và đủ điều kiện để sở hữu một loại khóa cửa điện tử rồi, thì vấn đề tiếp theo của bạn chính là lựa chọn được loại cửa phù hợp nhất với mục đích sử dụng và mỹ quan ngôi nhà lại là điều không hề đơn giản. Nhưng chỉ với 5 bước đơn giản mà chúng tôi giới thiệu cho bạn sẽ giúp bạn tìm được loại khoá cửa điện tử phù hợp nhất

Reply
avatar
lúc 05:58 20 tháng 4, 2021 delete

DTS Smart chuyên phân phối và lắp đặt khóa cửa điện tử thông minh tại Đà Nẵng và toàn quốc.  Sản phẩm của chúng tôi bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa từ khách sạn.
Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế. DTS Smart là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu khóa cửa điện tử tại Đà Nẵng và toàn quốc.

Reply
avatar